Diện mạo mới của Argan RAIP R3 – Tinh dầu dưỡng tóc được ưa chuộng tại Hàn Quốc

Argan RAIP R3 - một thương hiệu tinh dầu dưỡng tóc thu hút mạnh mẽ người tiêu dùng vừa có sự ra mắt vỏ mới khá ấn tượng.

RAIP đã ra mắt diện mạo mới cho dòng tinh dầu dưỡng tóc được ưa chuộng thời gian qua. Vỏ mới của Tinh dầu dưỡng tóc RAIP được đánh giá mang lại cảm giác cao cấp và chắc chắn hơn đồng thời cũng mang đến một cảm giác mới mẻ và hứng khởi cho khách hàng. Nhìn vào thiết kế mới này của RAIP, chỉ cải tiến phần vỏ hộp sản phẩm và vẫn giữ nguyên bảng thành phần giống như mẫu cũ nên người tiêu dùng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm không thay đổi.

Diện mạo mới cho Argan RAIP R3: Tinh tế và ấn tượng

Sở hữu lượng khách hàng lớn, được nhiều người tiêu dùng và giới chuyên môn ưu ái lựa chọn là 1 trong những Tinh dầu dưỡng tóc hàng đầu Hàn Quốc – Argan RAIP R3 có 1 diện mạo mới vào tháng 6 năm 2022.

Sự đổi mới mang tính chiến lược của tinh dầu dưỡng tóc Argan RAIP R3, kết hợp với nội lực mạnh – thành phần nguyên liệu được chiết xuất từ tinh dầu Argan và những dòng tinh dầu có nguồn gốc từ thiên nhiên… tạo ra sản phẩm tinh dầu dưỡng tóc cần và không thể thiếu cho mái tóc đẹp mượt mà của bạn. Hàm lượng vitamin E có trong tinh dầu Argan được xác nhận cao gấp 2 lần tinh dầu oliu và gấp 4 lần về khả năng dưỡng ẩm cho tóc giúp chăm sóc và duy trì sự mềm mượt cho mái tóc. Tinh dầu dưỡng tóc RAIP đã được kiểm nghiệm về độ an toàn và nhận được bằng chứng nhận Ecocert về việc sử dụng thành phần tinh dầu Argan hữu cơ. (Ecocert là một trong những tổ chức chứng nhận sản phẩm hữu cơ lớn và nổi tiếng nhất thế giới. Đây là một tổ chức kiểm định nghiêm ngặt và có độ tin cậy cao).

Tinh dầu Argan chứa hàm lượng dưỡng chất phong phú để chăm sóc hoàn hảo cho mái tóc. Bổ sung lượng vitamin E cũng như các axit béo giúp cấp ẩm cho tóc và da đầu, tạo môi trường tốt để tóc phát triển chắc khỏe, đi sâu vào trong lớp lõi của sợi tóc, giúp gắn kết, gia tăng độ đàn hồi cũng như dẻo dai cho mái tóc. Đồng thời, giúp chống oxy hóa ở các tế bào trên tóc và hạn chế sự suy giảm các chức năng của nang tóc và trị gàu, phòng ngừa các bệnh lí da đầu.

Điểm nhấn khiến RAIP luôn thu hút, là khác với những dòng dưỡng tóc thông thường cấu trúc của dòng tinh dầu RAIP rất lỏng dạng nước, khi thoa lên sẽ nhanh chóng được hấp thụ vào tóc và tạo nên độ bóng cũng như sự mềm mại cho mái tóc.

Diện mạo mới R3 cho 5 mùi cơ bản (Original, Ocean Blue, Lovely, Elegance, Baby Powder).

Dưỡng Tóc RAIP từ bí quyết nuôi dưỡng và chăm sóc tóc

Argan RAIP R3 là một trong những thương hiệu dưỡng tóc bán chạy tại Hàn Quốc. Đây là một thương hiệu chuyên về chăm sóc tóc đạt vị trí cao trên cả 2 kênh mua bán online lớn tại Hàn Quốc là Naver Shopping và WeMake.

Hãng hợp tác với các chuyên gia tóc hàng đầu Hàn Quốc đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp, đạt hiệu quả tốt nhất cho mái tóc và da đầu. Đặc biệt, RAIP thu hút với giá thành rẻ, vừa túi người tiêu dùng, mùi hương nhẹ nhàng kết hợp với hiệu quả dưỡng tóc bóng mượt đã làm hài lòng số đông khách hàng, ngay cả những khách hàng khó tính.

Điểm thu hút khác của RAIP chính là từ công thức thành phần kết hợp giữa tinh dầu Argan hữu cơ và các dòng tinh dầu có nguồn gốc từ thiên nhiên khác. Mái tóc luôn được dưỡng bởi những thành phần giàu dưỡng chất như dầu Argan, vitamin E, dầu hoa cúc, dầu oliu, dầu hạt hướng dương… Dưỡng Tóc Raip R3 Argan luôn thu hút vì mang lại hiệu quả kỳ diệu, cho bạn mái tóc mềm mại, suôn mượt hơn bạn mong đợi, đồng thời ngăn ngừa tình trạng tóc xơ rối, chẻ ngọn và gãy rụng. Bởi sản phẩm:

– Cấp và dưỡng ẩm cho tóc

– Tăng cường tính đàn hồi và tạo độ bóng cho mái tóc

– Tạo nên lớp màng bảo vệ tóc trước các tác động từ môi trường bên ngoài

Để tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng, hãng RAIP cho ra mắt thêm 3 sản phẩm mới vào bộ sưu tập chăm sóc tóc, giúp cho những mái tóc kỹ tính nhất cũng sẽ có thêm sự lựa chọn phù hợp:

– Grapefruit (hương bưởi)

– White Soap (hương xà bông)

– Dòng không mùi hương

Dưỡng Tóc RAIP từ bí quyết nuôi dưỡng và chăm sóc tóc

Sản phẩm Argan RAIP R3 được bán ra thị trường luôn có tem phụ nhận biết và kèm theo mã QR (màu đỏ) đính trên sản phẩm. Khi check vào mã QR khách hàng sẽ được liên kết trực tiếp với trang website chính thức của RAIP tại Hàn Quốc. Phần màu của tem có thể thay đổi vào từng thời điểm, khi đó hãng sẽ có thông báo chính thức liên quan. Cảnh báo người dùng tại Việt Nam đối với những sản phẩm không có tem phụ hoặc mã QR có thể là hàng giả, hàng nhái sản phẩm.

Giấy chứng nhận tem nhãn dán đính kèm của hãng RAIP
Sản phẩm có đính mã QR

Khách hàng có thể lựa chọn mua trực tiếp tại các hệ thống phân phối chính thức tại Việt Nam:

– Shopee: Raip_Official, Cửa hàng trực tuyến | Shopee Việt Nam

– RAIP Facebook Page:  RAIP – Trang chủ | Facebook

Mọi thông tin liên quan đến sản phẩm vui lòng liên hệ:- Website: Raip Việt Nam

Like this article?

Share on Facebook
Share on Twitter
Share on Gmail
Share on Pinterest

Leave a comment